Sunday, June 26, 2016

Sửa mũi lại có phức tạp không ?


Chào bác sĩ. Tôi đã thực hiện nâng mũi từ năm 2008 , nhưng giờ mũi của tôi kết quả không được đẹp( không cao và lệch) giờ tôi muốn thực hiện sửa lại có phức tạp không, và các chi phí là bao nhiêu vậy ạ ? Mong được bác sĩ tư vấn giúp tôi. Tôi xin cảm ơn. ( Trần phương Thanh  – Bình Phước)
Chào bạn Trần Phương Thanh !
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Với dịch vụ nâng mũi hay cắt cánh mũi bạn đã không được đẹp giờ muỗn thực hiện sửa mũi lại có rắc rối không của bạn chúng tôi xin giải đáp giúp bạn như sau:
Bạn đã nâng mũi năng 2008, bây giờ bạn muốn thực hiện sửa lại bạn có thể áp dụng kỹ thuật sửa mũi s line, đây là phương pháp tối ưu nhất để chỉnh sửa lại dáng mũi đã nâng trước đó.
Việc chỉnh sửa mũi đã nâng không thực hiện quá phức tạp, bác sĩ sẽ thực hiện chỉnh sửa tháo sụn đã thực hiện nâng trước đó thay thế bằng sụn tự thân và điều chỉnh dáng mũi sao cho đẹp nhất, thích hợp với khuôn mặt của bạn.
Chi phí thực hiện nâng mũi s line kèm chỉnh sửa khuyết điểm của mũi từ A – Z tại thẩm mỹ hàn quốc 3D hiện nay có giá chỉ 31 triệu đồng.

Để hiệu quả hơn cho việc chỉnh sửa cũng như tư vấn bạn chọn phương pháp phù hợp bạn nên thu xếp thời gian đến thẩm mỹ hàn quốc 3D để được bác sĩ tư vấn, thăm khám cụ thể cho bạn nhé.
Chúc bạn sớm có dáng mũi đẹp chuẩn Hàn!
Tìm hiểu thêm

No comments:

Post a Comment