Thursday, June 2, 2016

Lấy lại tự tin nhờ nâng mũi


Một tai nạn khi còn nhỏ khiến mũi của Anh Thư bị lệch và kém xinh. Sau 1 khoảng thời gian tự ti, buồn bã với chiếc mũi xấu xí thì Anh Thư đã quyết định thực hiện phẫu thuật nâng mũi bị lệch để tìm lại sự tư tin, và niềm vui của mình. Hãy cùng nghe những chia sẻ của Anh Thư nhé!
Tôi vốn có 1 hình dáng chiếc mũi không cao, sống mũi thấp tẹt. Ngoài ra, khi còn nhỏ tôi gặp tại nạn khiến sống mũi bị lệch. Điều này, tác động đến sức khỏe của tôi. Tuy nhiên, khi tôi lớn lên chiếc mũi lệch kém xinh khiến tôi luôn tự ti. Những trăn trở tôi quyết định nâng mũi hàn quốc để sửa bị lệch để lấy lại sự tự tin của mình.
Sau khi bác sĩ thăm khám và xác định mũi tôi bị vẹo và lệch phần sụn vách ngăn ở ngay vị trí trụ mũi. Chính vì vậy, các  bác sĩ quyết định sẽ thực hiện phẫu thuật bóc tách toàn bộ sụn ngay trụ mũi và cắt bỏ một phần sụn và dùng sụn tự thân để gia cố phần sụn yếu gây vẹo.Và bác sỹ chỉ định thực hiện nâng mũi phẫu thuật mà không phải là nâng mũi không phẫu thuật như tôi vẫn nghĩ.
Trước khi thực hiện, bác sĩ đo vẽ chi tiết, dựng mô phỏng dáng mũi mới bằng thiết bị và phần mềm 3D và tôi được xem trước kết quả. Sau đó, tôi cũng có thể lựa chọn dáng mũi ưng ý, phù hợp nhất nên tôi rất an tâm và hy vọng mũi của mình sẽ đẹp như thế.
Chỉnh sửa mũi bị lệch của tôi diễn ra nhanh chóng và nhẹ nhàng trước khi thực hiện bác sĩ gây tê vùng mũi nên tôi không hề có cảm giác đau đớn gì. Sau khoảng thời gian 60 phút thì phẫu thuật hoàn tất tôi được sang phòng hậu phẫu và nghe bác sĩ dặn dò về chế độ chăm sóc mũi sau phẫu thuật chỉnh sửa mũi bị lệch.
Sau 1 tuần sau khi tiến hành chỉnh sửa nâng mũi bị lệch cùng với đó nâng mũi S Line 3D tôi được tái khám và cắt chỉ. Sau 2 tuần mũi đã hết sưng hoàn toàn, sau 1 – 2 tháng tôi đã sở hữu chiếc mũi đẹp hoàn hảo đến từng milimet, đúng chuẩn S Line.
Nhờ nâng mũi tôi đã sở hữu dáng mũi đẹp và tự tin trong cuộc sống.


No comments:

Post a Comment