Tuesday, August 23, 2016

Thông tin về độn cằm chẽ an toàn, hiện đại


Ưu điểm
Không  đau, không để lại sẹo thẩm mỹ.
Sau thực hiện, bạn có khả năng ra về ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Là 1 trong nhiều cơ sở được Sở Y tế Hà Nội cấp giấy phép hoạt động trong ngành phẫu thuật tính thẩm mỹ.
Thông tin làm đẹp có thể bạn quan tâm tạo cằm chẻ






Trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D đẳng cấp hạng sao cùng nhóm y bác sĩ giàu kinh nghiệm.
Hệ thống thiết bị được đầu tiên tư đồng bộ, tiên tiến
Thông tin làm đẹp có thể bạn quan tâm độn cằm giá bao nhiêu
kết quả sau khi độn cằm tại trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D. (Lưu ý: kết quả còn dựa vào cơ thể của mỗi người).
Chăm chút sau phẫu thuật
Bạn giữ nguyên băng sau 48 tiếng
Súc miệng các lần trong ngày bằng nước muối (nếu giải phẫu mũi trong miệng)
Vệ sinh vết mổ bằng Betadine một lần/ngày (nếu giải phẫu vết ngoài dưới cằm)
Giảm thiểu gặp mặt vùng phẫu thuật nhờ bụi bẩn và nước

Giảm thiểu đụng chạm mạnh vùng mặt trong những ngày đầu sau phẫu thuật
Cần kiêng 1 số món ăn sau khi : Đồ nếp, thịt gà, rau muống trong tháng đầu tiên
Ứng dụng thuốc theo áp dụng của bác sĩ giúp sở hữu kết quả tốt nhất
Lấy chỉ sau 7 ngày



Ý kiến khách hàng

“Cằm tôi bị lẹm sau một tai nạn giao thông, khiến mỗi lần nhìn mình trong gương tôi thấy rất buồn. Tôi có xem xét kĩ đa số trung tâm điều trị chỉnh hình cằm cùng cuối cùng đã đến bằng trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D, bởi vì tôi thực sự hấp dẫn với địa chỉ vật chất và đội ngũ nha sĩ tại đây. Trong suốt quy trình triển khai và sau phẫu thuật, tôi đều được hàng ngũ y bác sĩ chăm nom cực tận tình. Tôi cực thẩm mỹ vừa lòng bằng hình dáng cằm sau chỉnh hình, rất phù hợp, mềm mại và tương xứng nhờ gương mặt. Cảm ơn trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D  cực nhiều” ( Thủy Hương – Cầu Giấy- Hà Nội).

No comments:

Post a Comment